Quan hệ tình dục bằng miệng Oral sex, bạn đã thử

Đừng “hành sự” ngay. Hãy dành một chút thời gian hôn môi, vuốt ve bộ ngực của cô ấy, và sử dụng ngón tay để thổi bùng ngọn lửa tình dục trong cô ấy.


Đừng là kẻ ngốc nghếch vội vàng

Theo Tiến sĩ Emily Morse, nhà tình dục học và là tác giả của cuốn “Tình dục nóng bỏng: Hơn 200 những điều bạn có thể thử đêm nay”, càng đưa đối tác đến gần với cực khoái thì nam giới càng cần dành ít thời gian cho việc quan hệ tình dục bằng miệng.

2. Ẩm ướt và hoang dã
Quan hệ khi trong nhà tắm, “Xả nước xuống và quên lãng những gì bạn đang làm” hoặc lấy một chút chất bôi trơn có hương vị, Tiến sĩ Giáo dục Sonjia Kenya, nhà tình dục học và giáo sư nghiên cứu y khoa tại Đại học Y Miami gợi ý.

3. Tinh chỉnh kỹ thuật

Tiến sĩ Kenya cho biết kích thích âm vật là cách nhanh nhất để có được hầu hết các phụ nữ. Nhưng nếu không thích thì cũng không cần phải sử dụng lưỡi quá nhiều như bạn nghĩ.

Thay vào đó, hãy thử thổi hơi thở ấm áp của bạn qua âm vật của cô ấy, đó là gợi ý của Tiến sĩ Ava Cadell, tác giả và người sáng lập của sexpert.com. Sau đó, bạn có thể nhẹ nhàng kéo nhẹ lưỡi trên âm vật của cô ấy lên và xuống.

4. Thực hành các bước ABC

Nếu bạn không biết mình đã làm tốt chưa, hãy hỏi cảm giác của cô ấy về điều gì bạn đã làm tốt, làm cô ấy thích. Lần sau, bạn cần tập trung vào những điểm nhạy cảm đó để khiến nàng ngất ngây.


Blog, Updated at: 01:53