Tuyệt chiêu giúp cho oral sex luôn nóng bỏng

Với phụ nữ, "chuyện ấy" bằng đường miệng không phải lúc nào cũng thật sự dễ chịu. Những tuyệt chiêu dưới đây sẽ khiến cho việc yêu cậu nhỏ bằng miệng luôn nóng bỏng nhất 

Giữ nhịp độ ổn định

Với nhịp điệu ổn định sẽ khiến anh ấy càng thích thú hơn. Rất nhiều phụ nữ cho rằng càng đẩy nhanh tốc độ sẽ khiến anh ấy "lên đỉnh" sớm hơn nhưng sự thật thì quá trình yêu mới thực sự làm anh ấy cảm thấy mãn nguyện và tận hưởng nhiều hơn.
Đừng làm anh ấy đau bằng răng
Các đấng mày râu thường sợ nhất chẳng may bị đau khi được nàng yêu bằng miệng. Điều quan trọng nhất khi yêu bằng miệng đó là biết cách làm chủ đôi môi của bạn để tránh răng bạn tiếp xúc quá mạnh với "cậu nhỏ" làm anh ấy đau.

Chỉ "yêu" khi bạn thực sự muốn

Bạn chỉ nên yêu bằng miệng khi bạn cũng hứng thú chứ không phải vì muốn làm hài lòng chàng. Anh ấy có thể cảm nhận được nếu bạn bị miễn cưỡng. Bạn có thể còn ngại ngùng và lúng túng nhưng anh ấy sẽ giúp bạn trở nên kinh nghiệm hơn bằng việc hỏi anh ấy thích và không thích điều gì.

Đừng quên 'bôi trơn'

Nước bọt chính là chất bôi trơn tự nhiên cho chuyện 'yêu'. Nếu miệng bạn quá khô cũng có thể làm chồng bạn bị giảm hứng thú.

Tạo sự bất ngờ

Đừng đợi khi chàng gợi ý bạn mới 'yêu' bằng miệng cho chàng, khi đó thì anh ấy không còn bất ngờ và hồi hộp nữa, cách tốt nhất, hãy làm thật bất ngờ, khi anh ấy không để ý, trong 'màn dạo đầu', bạn có thể 'vùng lên' và từ từ cúi xuống phía dưới của chàng.

Thêm chút champagne

Champagne hoặc một số đồ uống có ga có tác dụng "gây tê" vòm miệng. Nhờ thế, khoảnh khắc phải chăm chút "cậu nhỏ" cũng bớt căng thẳng hơn.

Những viên đá nhỏ

Loại đá nhỏ bằng hạt lựu có hình lập phương cũng góp phần tăng thêm cảm giác. Thả một vài viên đá nhỏ trong miệng khi bạn hôn dọc cơ thể anh ấy. Miệng bạn sẽ bị đông cứng và dễ chịu hơn lúc bắt đầu ghé thăm "cậu nhỏ". Nếu hơi lạnh không hợp trong tiết trời mùa đông, bạn chuyển sang chút đồ uống ấm và cùng làm chuyện ấy.

Bạc hà thơm mát

Bạc hà được xem như hương liệu tuyệt vời để tăng thêm cảm giác náo nức trong cách yêu cậu nhỏ ... bằng miệng. Ngậm một viên kẹo bạc hà một bên miệng và tận hưởng cảm giác tươi mát lên tới tận đỉnh đầu. Nếu có điều kiện, bạn nên sưu tập một vài loại dầu trơn hương bạc hà với mục đích tắm gội cho "cậu nhỏ" trước khi lâm trận.

Theo eva.vn


Blog, Updated at: 22:46