'Yêu' bao nhiêu lần mỗi tháng để vợ vui?

'Yêu' bao nhiêu lần mỗi tháng để vợ vui?

Mỗi tháng làm 'chuyện ấy' bao nhiêu lần là đủ? Chắc chắn đó là thắc mắc của không ít cặp vợ chồng.

'Yêu' bao nhiêu lần mỗi tháng để vợ vui?

Năng quan hệ tình dục giúp cải thiện mối quan hệ ở các cặp vợ chồng - Ảnh: Shutterstock

Cánh mày râu mới kết hôn hãy lưu ý, bí quyết để nàng luôn sống trong hạnh phúc thật ra rất đơn giản: đó là số lần quan hệ tình dục mỗi tháng của hai vợ chồng chứ không phải mức độ thỏa mãn của nàng sau khi 'làm tình'.

Trang International Business Times dẫn kết quả một cuộc khảo sát mới cho thấy ở phụ nữ mới cưới cảm thấy không hạnh phúc, số lần quan hệ tình dục chỉ 3 - 4 lần/tháng trong khi ở những phụ nữ hạnh phúc, họ “mần” tới 11 lần/tháng.

“Sau hai năm đầu tiên của cuộc sống hôn nhân, các cặp vợ chồng cần phải nỗ lực nhiều hơn để duy trì mức độ thân mật và phấn khích như ban đầu”, trưởng nhóm nghiên cứu, chuyên gia tâm lý M. Gary Neuman chia sẻ.

Theo chuyên gia Neuman, đa số các cặp vợ chồng ít chung đụng nhau sau hôn nhân thường là do các vấn đề chung trong cuộc sống hằng ngày như các hóa đơn cần phải thanh toán, con cái đau ốm và thậm chí là do thiếu ngủ.

Cuộc khảo sát được tiến hành ở 400 phụ nữ được xem là hạnh phúc hoặc không hạnh phúc, với mục đích là xác định số lần các cặp vợ chồng cần phải “giao ban” hằng tháng để có được hôn nhân hạnh phúc.

Huỳnh Thiềm
Nguồn : thanhnien.com.vn


Blog, Updated at: 03:48