Chọn Ngày Hoàng Đạo Cho Màn Ân Ái

Thật lòng mà nói không có thời gian nào đúng hay sai để sex vì sex lúc nào cũng tuyệt vời. Nhưng có những lúc bạn cảm thấy sung sướng bất ngờ và nhớ mãi. Nếu chuyện phòng the của bạn đang có chút trục trặc hay không thể tìm ra khoảng thời gian nào để sex thích hợp do công việc bận rộn, bạn nên tham khảo một số mẹo sau: 

Ngày trước kì kinh nguyệt

Bạn có thể cảm thấy hay cáu kỉnh và không thoải mái ngày trước kỳ kinh nguyệt nhưng bạn sẽ đạt được cực khoái nếu làm chuyện ấy. Trong suốt chu kỳ kinh, sự tích tụ máu đè nặng lên tử cung và chính vì vậy sự co bóp nhiều hơn khi lên đỉnh. Vách âm đạo và âm môi còn có xu hưởng nhạy cảm hơn trong suốt kỳ đèn đỏ, điều này sẽ nâng cao độ thỏa mãn của bạn. Dù bạn khó chịu thế nào, hãy thuyết phục bản thân cuồng nhiệt cùng bạn tình, tâm trạng của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn.

Sex trong kỳ nghỉ

Khi bạn muốn sex kéo dài lâu hơn, hãy làm điều này trong ngày nghỉ. Bạn và bạn tình sẽ không có áp lực công việc và dành nhiều thời gian bên nhau. Bạn cũng có nhiều thời gian rảnh để có được màn sex tuyêt vời, không vội vã kéo dài thật lâu. Bạn không cần một kỳ nghỉ dài mà chỉ một hay hai ngày nghỉ cùng nhau. Điểm mấu chốt là mào đầu chậm rãi. Hãy bắt đầu màn tán tỉnh vào buổi sáng và chàng sẽ không thể rời tay khỏi bạn cho đến đêm.

Sex buổi sáng

Đàn ông thường cương cứng khi thức đậy vì testosterone của họ ở đỉnh điểm. Vì vậy thay vì buộc chàng phải chờ đợi cả ngày, hãy đặc chuông dậy sớm hơn 10 phút trong ngày làm việc và có màn sex chớp nhoáng đầu tiên vào sáng sớm. Nếu bạn cảm thấy còn ngái ngủ vào buổi sáng, hãy thử tư thế sex lười biếng như úp thìa.

Sex cuối tuần

Bạn và bạn đời quá bận rộn với công việc khiến hai người không có thời gian sex. Nên lên lịch hẹn hò đêm cuối tuần này. Bạn thậm chí không cần phải ra khỏi nhà. Hãy bật nhạc gợi tình và thưởng thức ân ái cùng nhau. Sex cuối tuần rất hoàn hảo cho tình dục lãng mạn và thư giãn.

Giữa đêm

Sex bất ngờ lúc 3h sáng hoàn hảo cho những cặp đôi gặp vấn đề chuyện phòng the. Đặt chuông 3h sáng và đánh thức chàng cùng màn oral sex. Bạn cũng có thể trèo lên người chàng. Chắc chắn thể nào chàng cũng thức dậy. Cả hai người sẽ thức giấc đầy hạnh phúc vào sáng hôm sau.

Sex khi say

Sex khi say sẽ rất tuyệt vời vì bạn không có bất cứ sự kiềm chế nào và thật mãnh liệt trên giường. Nhưng cần đảm bảo hai người uống đủ độ vì quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng của chàng và cực khoái của bạn. Chỉ uống rượu đến khi bạn cảm thấy ngà ngà say và ham muốn.

Sẽ ngày sinh nhật

Những món quà và hoa đã quá quen thuộc. Lần sinh nhật này, hãy làm chàng ngạc nhiên với những hành động sex tuyệt đỉnh và có một ngày thỏa mãn cực độ.

Theo eva.vn


Blog, Updated at: 08:42